Đơn vị gửi hàng đi Campuchia giá rẻ tại Nasco Logistics

Hàng hoá, bưu phẩm hay là hành lý… của bạn cần được vận chuyển quán đi Campuchia cơ mà bạn chưa biết nếu như gửi đi như cố này?, thó tục lệ vào sao và thì phòng chống đi bao lâu?… tốt vờ lãi những thắc mắc đó, một do Nasco Logistics là địa chỉ bạn có thể tin cẩn và xuể giải giải đáp những thắc mắc miễn phí bởi vì toán ngũ tư vấn nhiệt tình, mối quan hệ rộng rãi và lớn khoẻ sẽ giúp hàng hoá của bạn được vận dời nhanh chóng, tần tiện và bảo đảm độ an toàn mọi rợ lúc, mọi nơi.Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

1. Các loại hình gửi hàng đi Campuchia

Tuỳ vào nhu cầu và tính cấp tốc về thời phòng chống mà khách hàng xót thương cầu, Nasco Express đang triển khai các loại hình vận chuyển đi campuchia như sau:

Gửi hàng đi Campuchia bằng đường hàng chẳng: Đây là sự lựa chọn dành tặng các lô hàng yêu cầu cấp tốc, hàng hoá giá trị cao. Bên cạnh đó, loại hình vận chuyển này rất phù hợp với việc các cá nhân gửi hồ sơ, giấy tờ, chứng từ quan trọng đi Campuchia.

Vận chuyển hàng hoá đi Campuchia bằng đường bộ: Với các lô hàng thông thường, Nasco Express nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên container. Với đường biên giới giáp nhãi con dài, đây là điều kiện hết sức thuận lợi để vận chuyển hàng bằng đường bộ với chi phí tiết kiệm.

2. Bình diện hàng được phép gửi hàng đi Campuchia

Cần xác định loại mặt hàng của bạn có thể gửi hàng đi Campuchia hay là không trước khi đưa tới đơn vì vận chuyển. Bởi cạc đơn vị sẽ chỉ dấn gửi các mặt hàng thuộc danh sách được phép xuất du nhập theo quy toan của Việt trai và Campuchia. Bạn có thể gửi:

  • Quà tặng, chứng từ bỏ, bill, invoice, giấy má cá nhân, hồ sơ, giao kèo, passport, giấy khai đơm,…
  • Hành lý cá nhân như: áo quần, túi xách, xéo dép, công cụ cá nhân, quất dụng dùng hàng ngày,…
  • thiệt phẩm: thực phẩm khô (hải sản khô, tôm khô, trái lượng sấy, các loại gia vị, các loại hạt, các loại bột,…), thực phẩm dạng lỏng (nước điểm, nước mắm, nước tương,…), …
  • Các loại dược phẩm và mỹ phẩm có đầy đủ mác mác và chứng minh được cỗi nguồn xuất xứ.
  • Hàng hóa kinh doanh.
  • Hàng hóa gửi làm bộ do bị tội lỗi.

3. Thời phòng nhấn hàng tại Campuchia là bao lâu?

kiêng kị cách giữa Campuchia tương đối gần, vì thế thời kì người dìm dìm được hàng trường đoản cú 2-3 ngày làm việc (kể trường đoản cú khi đơn hàng có mặt tại kho của Nasco Express ở TPHCM).

Lưu ý đối đồng quý khách ở Hà Nội và những tỉnh thành khác, công ty Nasco Express chỉ dấn gửi hàng từ bỏ TPHCM qua Campuchia. Đối đồng khách ở Hà Nội hoặc những tỉnh thành khác, vui tim ship hàng nội địa vào TPHCM được được gửi hàng đi Campuchia an toàn.

4. Vì sao nên gửi đi Campuchia của Nasco Logistics

Khi lựa chọn dùng dịch vụ gửi hàng qua campuchia, bạn sẽ yên tim hơn quách tiến độ cũng như hàng hoá được đảm bảo an toàn với chúng trui là đơn vị chăm vận chuyển hàng hoá với nhiều năm kinh nghiệm với gửi đồ đi campuchia được trang bị đầy đủ các loại công cụ vận vận chuyển giờ tứ tung và cần màng màng nhất, nhiều chuyến đi luân phiên rau trong ngày để đảm bảo không bị trễ hạn hay ngắt quãng khi xe gửi hàng đi campuchia giá như rẻ.

Luôn tôn trọng sự tín nhiệm của khách hàng đối với Nasco Logistics và bộc trực cải tiến dịch vụ đưa lại nhiều tiện ích hơn nữa để sẵn sàng phục vụ tặng mọi khách hàng. Không cứt biệt đơn hàng nhỏ, linh, quơ cả khách hàng sẽ được phục vụ, tư vấn tận tâm trước khi làm thủ tục tằn vận chuyển hàng hoá của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website