OPEC+ giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng

Quyết định mới nhất của OPEC+được đưa ra trong bối cảnh Nasco Express giá dầu thô Nasco Express đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp Nasco Express nhất là 76 USD vào tháng trước.

Nasco Express Nasco Express

Nhóm Nasco Express Các nước xuất khẩu dầu lửa cùng Nasco Express các đối tác (OPEC+) hôm 1/2 đã hợp nhất giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng bây giờ, trong bối cảnh triển vọng nhu cầu nhiên liệu đang dần Nasco Express cải thiện tại Trung Quốc - Nasco Express nền Nasco Express kinh tế lớn thứ 2 thế giới và là nhà nhập cảng dầu thô hàng đầu toàn cầu.

Trong cuộc họp Nasco Express ngày 1/2, Ủy ban giám sát chung cấp Bộ trưởng của OPEC+ đã tái khẳng định cam kết tuân Nasco Express "tuyên bố cộng tác" của liên minh gồm 23 nhà sản xuất dầu lửa hàng đầu đến hết năm nay.

Trước đó, tại cuộc họp hồi Nasco Express tháng 10/2022, OPEC+ đã đồng tình cắt giảm sản lượng 2 triệu thùng/ngày, tương đương khoảng 2% nhu Nasco Express cầu thế giới, từ tháng 11/2022 đến hết năm Nasco Express 2023 nhằm hỗ trợ thị trường năng lượng toàn cầu.

Quyết định mới Nasco Express nhất của OPEC+ được đưa ra trong bối cảnh giá dầu thô Nasco Express đã tăng gần 13% kể từ Nasco Express khi Nasco Express giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD vào tháng trước, sau khi Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch COVID-19.

Theo PV

VTV.VN

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website