Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố Nasco Express rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này Nasco Express xúc tiến anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời gian học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi bật, có giá lên tới 25 USD/đôi.

Nasco Express

Nasco Express bây chừ, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất Nasco Express có tên Nasco Express FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến thương buôn Nasco Express Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, hoài vận tải giữa hai bờ thái hoà Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn. Nasco Express

" Hàng Nasco Express hóa vận tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua yên bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để thêm các họa Nasco Express tiết trang trí vào những chiếc tất Nasco Express trắng du nhập từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2.Nasco Express doanh gia Mỹ từng phấn chấn kinh dinh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Tất trắng được sinh sản ở Trung Quốc Nasco Express sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện trổi của nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp Nasco Express đôi lực lượng lao động trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng Nasco Express tới dạng siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng Nasco Express tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Nasco Express Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.

Nhiều lái buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất Nasco Express cao cấp là một chiến trường bán lẻ đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng để miêu tả Nasco Express tính cá nhân.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày một có thiên hướng coi Trung Quốc là không Nasco Express thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm du nhập bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe vận chuyển 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí Nasco Express vận tải đã tăng lên gấp bội. thời gian cấp thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Nasco Express Anh đang đeo đuổi Nasco Express kế hoạch sản Nasco Express xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi bật trong từng lớp.

Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Nasco Express Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban đầu ”.

Nasco Express

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập Nasco Express nhóm thiết kế để thí điểm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại vật Nasco Express liệu được sản xuất tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 Nasco Express hoặc 90 bước sản xuất liên can đến một số loại giày dép.

" quơ các nhân tố này đều hợp với Made Nasco Express in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thúc ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".

Nasco Express type="link_a" href="/vua-ra-mat-turbin-gio-lon-nhat-the-gioi-voi-sai-canh-quet-qua-dien-tich-rong-gap-9-san-bong-da-trung-quoc-tuyen-bo-san-sang-ho-bien-to-hon-nua-188230402115048329.chn" title="Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió Nasco Express lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website