Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ Nasco Express được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Nasco Express

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng Nasco Express công nghệ trở thành một phần "bắt" để tăng năng suất, tăng Nasco Express hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự Nasco Express và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và Nasco Express giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm mau chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những Nasco Express nguyên tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo Nasco Express hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo Nasco Express KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua Nasco Express bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc Nasco Express nào, Nasco Express bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu bồi thường, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với Nasco Express một số đề nghị bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận Nasco Express được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các Nasco Express khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý Nasco Express dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu Nasco Express cầu điều chỉnh thông báo hiệp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo Nasco Express hiểm, thay Nasco Express đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo hiệp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Nasco Express Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng Nasco Express công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo Nasco Express hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo tài khoản hiệp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách chóng vánh Nasco Express chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm Nasco Express phù hợp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến Nasco Express trải nghiệm khách hàng Nasco Express là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến Nasco Express sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong Nasco Express mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng ứng dụng công nghệ đang ngày càng tăng Nasco Express cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các Nasco Express trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành nhanh chóng và thuận tiện hơn, qua Nasco Express đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website