Tuyệt chiêu phương pháp gửi đồ đi Canada đơn thuần - nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu gửi hàng quốc tế ngày càng vươn lên là phổ biến. Để tậu được tổ chứccách gửi đồ sang Canada giá rẻ, rộng rãi ưu đãi, đặc thù với mã tracking thông tin lộ trình đơn hàng cực tiện lợi. Cùng mua hiểu ngay bài viết sau của Nasco Express để biết thêm nhiều thông tin khía cạnh nhé!

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada uy tín - giá rẻ

1. Hướng dẫn cách gửi hàng đi Canada giá phải chăng tại Nasco Express

Bạn mang thể mua lựa hình thức và mức tổn phí yêu thích dành riêng cho mình: gửi hàng phê chuẩn bưu điện, xách tay đi Canada theo đường tiểu ngạch/chính ngạch bằng những hình thức chuyển phát nhanh đi quốc tế trong và bên cạnh nước.

Các dịch vụ gửi hàng đi Canada giá phải chăng bằng đường bưu điện hơi tiện dụng cho các shop nhận ở vùng sâu vùng xa, bên cạnh đó với giá cước cao và thời kì vận chuyển hơi lâu, kèm theo đấy là khả năng thất lạc hàng hóa tương đối rủi ro thì đây là hình thức ko ưng ý lắm cho các doanh nghiệp, tổ chức muốn gửi hàng đi Canada thường xuyên và chóng vánh sở hữu số lượng lớn.

Với những mặt hàng nhỏ, quà lưu niệm, đồ dùng cho người thân… muốn vận chuyển đơn giản, mau chóng bạn sở hữu thể tiêu dùng hình thức di chuyển qua đường tiểu ngạch thông qua dịch vụ xách tay hàng đi Canada.

Nasco Express là công ty vận chuyển hàng sang Canada uy tín giá tốt mang phổ biến tuyến khác nhau như: bưu điện, tàu biển, hàng không. Cách gửi chính ngạch phê chuẩn Nasco Express sẽ giúp bạn di chuyển hàng hóa số lượng lớn sở hữu mức giá tiết kiệm, thích hợp mang các siêu thịngười mua sở hữu nhu cầu di chuyển thường xuyên hay số lượng vận chuyển lớn.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express

2. Vì sao nên chọn Nasco Express gửi hàng đi Canada

Với đa dạng năm kinh nghiệm và luôn giữ vững được vị thế khó khăn cao trong dịch vụ gửi hàng đi Canada cũng như những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, UK, Pháp, … với giá cước vô cùng rẻ và linh hoạt. Nasco Express kiêu hãnhđơn vị giúp bạn xóa tan những lo ngại về khoảng phương pháp địa lý giữa những Việt Nam và các khu vực trên thế giới.
Vậy, dịch vụ của Nasco Express sở hữu những ưu điểm nào vượt trội làm bạn không thể bỏ qua. Hãy cộng điểm qua một vài lý do ngay sau đây nhé!

Nasco Express cung ứng phổ biến dịch vụ: Chúng tôi nhận vận chuyển hàng xuất khẩu ra nước ngoài số lượng lớn từ công ty hoặc ship các hàng hóa nhỏ lẻ, quà tặng cá nhân cho người nhàbạn bè của bạn.

Dịch vụ thân thiện: Hỗ trợ khách hàng hết lòng trong việc đóng gói tận nơi khi yêu cầu hoặc đóng gói tại công ty. Ngoài ra, các bạn trường hợp mang bất kỳ thắc mắc nào, chỉ nên tậu tới mang Nasco Express, chúng tôi sẽ tương trợ tư vấn, giải đáp 24/7.

Đóng gói chuyên nghiệp: Hàng hóa được những chuyên viên của Nasco đóng gói, bảo vệ, kiểm định chu đáo trước khi di chuyển hàng ra nước ngoài. Cũng như thực hiện nghiêm ngặt theo bắt buộc của từng mặt hàng một mực để bảo đảm độ an toàn cũng như giá trị lẩn thẩm mỹ cho những vật phẩm trong quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Sở hữu hàng ngũ viên chức tận tâm mang công việc cùng quy trình khai triển đúng tiến độ, nhanh chóng, giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu, nhà hàng luôn phấn đấu để với đến các dịch vụ phải chăng nhất cho quý khách lúc nhu cầu gửi hàng hóa sang Canada.

Cước tổn phí di chuyển cạnh tranh cao: Cước phí tổn vận chuyển rẻ, tiết kiệm. Có phổ biến gói cước linh hoạt để các bạn lựa chọn theo ý định của mình.

Thời gian giao hàng thần tốc: Thời gian gửi hàng nhanh chóng, đúng hứa hẹn và an toàn.

Tiến hành thủ tục nhanh chóng: Thủ tục gửi hàng và thủ tục hải quan chóng vánh để đáp ứng đúng hứa thời kì khách hàng.

An toàn tuyệt đối: Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát. Bảo hiểm đến 100% giá trị hàng hóa ví như xảy ra mất mát hư hỏng. Đồng thời, luôn có Bill Tracking để khách hàng theo dõi tình hình đơn hàng.

Xem thêm: gửi hàng đông lạnh đi canada

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng đi Canada

- Cung cấp toàn bộxác thực thông báo người nhận tại Canada để bảo đảm không liên quan đến quá trình chuyển phát. Trong giả dụ người gửi cung cấp thông tin sai thì nên chịu hoàn toàn trách nhiệm.

- Đóng gói hàng hoá kiên cố trước lúc gửi đi, hạn chế đóng gói hàng quá cồng kềnh hoặc dễ lung lay khiến tác động đến các mặt hàng khác

- Thời gian gửi hàng đi Canada tại Vũng Tàu thường mất khoảng 3-5 ngày, chưa tính trang bị Bảy hay Chủ Nhật. Ngoài ra nếu địa chỉ bạn gửi nằm ở khu vực ngoại ô thì thời gian thể kéo dài thêm khoảng 1-2 ngày nữa. Do đấy bạn bắt buộc cân đề cập trong việc gửi những mặt hàng mang thời hạn tiêu dùng ngắn như thực phẩm tươi sống trong trường hợp này.

- Khi gửi hàng đi nước ngoài kể chung cũng như gửi hàng đi Canada nhắc riêng thì mức cân nặng của kiện hàng sẽ được làm tròn từ 0,5kg để tính cước phí. Có nghĩa dù kiện hàng của bạn chỉ mang trọng lượng 100gr hay 200gr thì cũng sẽ được làm tròn lên 0,5kg để tính cước phí. Do đó những bạn buộc phải chuẩn bị đúng số ký nên gửi để tiện tặn tầm giá thấp nhất.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi canada tại tphcm

Trên đây là bài viết chỉ dẫn gửi hàng đi Canada giá rẻ - uy tín tại Nasco Express. Hy vọng sẽ giúp bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để mang thể gửi và nhận hàng 1 phương pháp dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website