Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

Cuối cùng, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Nasco Express Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2.Nasco Express cho khách: Honda chịu tất thảy chi phí đổi trả, đại lý Võ Nasco Express Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo toàn Nasco Express bộ phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN Nasco Express sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong Nasco Express khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ <a href=Nasco Express Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Nasco Express Honda chịu quờ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi Nasco Express tay' - Ảnh Nasco Express 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo Nasco Express quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Nasco Express Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Nasco Express Thông Nasco Express san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS Nasco Express lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa Nasco Express qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau <a href=Nasco Express rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt chi Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic Nasco Express bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn Nasco Express toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Nasco Express Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị Nasco Express lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia Nasco Express đến thẩm tra. Cuối cùng, kết quả cho ra độ Nasco Express dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không Nasco Express trùng với màu Nasco Express tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tu sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc Nasco Express xe đang dùng. Quy trình thủ tục liên can đến việc đổi mới xe sẽ được trao đổi trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website