Vàng Hưng Thịnh Vượng: Lựa chọn thông minh để đầu tư – tích trữ - quà tặng

Vàng Hưng Thịnh Vượng: Lựa chọn thông minh để đầu tư – tích trữ - quà tặng

Đáp ứng nhu cầu đầu tư, tàng trữ và làm quà tặng, vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng của DOJI là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin chọn, không chỉ mang giá trị đầu tư mà còn chứa đựng giá trị thẩm mỹ, hàm ý mang tới tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

CF68 Club

Sản phẩm phồn thịnh Vượng gồm 5 loại nhẫn với tên gọi "Quý – Hưng – Thịnh – Vượng – Vinh" có trọng lượng đa dạng từ 0.5 chỉ đến 10 chỉ, thuận lợi với "túi tiền" của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Để ra mắt được dòng sản phẩm này, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng về việc đầu tư tích hay mua CF68 Club làm quà tặng.

Anh Bảo Minh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: Bản thân đang đầu tư vàng ép vỉ DOJI do phí tổn đầu tư linh hoạt với thu nhập hiện tại của anh. "Đầu tư kiểu này khá đơn giản, có một khoản tiền là tôi có thể mua, tích cóp dần vài chỉ và chờ được giá thì bán ra", anh nói.

Còn theo chị Tố Uyên (Đống Đa, Hà Nội), CF68 Club lý do chị quyết định xuống tiền đầu tư vàng ép vỉ hưng vượng Vượng do giá vàng luôn bám sát giá vàng quốc tế, hạn chế rủi ro và mang lại CF68 Club nhiều tiềm năng CF68 Club sinh lời.

Sản CF68 Club phẩm phồn thịnh Vượng được sản xuất dưới công nghệ đương đại với hàm lượng vàng 999.9 và trọng lượng chuẩn tuyệt đối, mang ý nghĩa: sự nghiệp cường thịnh, kinh dinh CF68 Club vượng phát, toàn gia hiển đạt, vạn sự cát tường.

Vàng Hưng Thịnh Vượng: Lựa chọn thông minh để đầu tư – tích trữ - quà tặng - Ảnh 1.CF68 Club điển tích - quà tặng - Ảnh 1." photoid="585768474063667200" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sản phẩm có trọng lượng đa dạng, đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng.

Sản phẩm Hưng Thịnh Vượng được chế tạo dưới dạng nhẫn tròn nên việc điển tích và bảo quản khá dễ dàng và thuận tiện, khách hàng cũng không bị CF68 Club mất thêm phí tiền công cho thợ chế tạo nên giá của vàng ép vỉ cũng rẻ hơn so với CF68 Club vàng miếng và vàng CF68 Club thỏi.

Bên ngoài, bao bì được thiết kế theo khối hình chữ nhật, vỉ nhẫn được ép vững chắc từ chất CF68 Club liệu vỉ nhựa Polimer bền bỉ, đàn hồi tốt, CF68 Club chống ẩm cao. Nhẫn được đặt phía trên để dễ dàng sử dụng, cất trữ. Tem chống hàng giả niêm phong trên mép vỉ, với thiết kế in nền Logo thương hiệu nhằm giúp khách hàng phân biệt và chọn lọc đúng CF68 Club sản phẩm chính hãng của DOJI.

Vàng <a href=CF68 Club hưng vượng Vượng: tuyển lựa thông minh để CF68 Club đầu tư – tàng trữ - quà tặng - Ảnh 2." title="Vàng hưng vượng Vượng: tuyển lựa sáng dạ để đầu tư – tích trữ - quà tặng - Ảnh 2." CF68 Club photoid="585768473832464384" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

CF68 Club thích]"> Vàng CF68 Club là kênh đầu tư được nhiều người chọn lọc bởi giá ổn định, ít biến động rủi ro.

Tính thanh khoản của Vàng ép vỉ cực CF68 Club kỳ cao, khách hàng CF68 Club có thể giao du bất cứ lúc nào tại hệ thống Trung tâm VBTS DOJI tại nhiều tỉnh thành trên cả nước;

ngoại giả, nếu không muốn đầu tư vàng thì khách hàng vẫn có thể chọn Hưng Thịnh Vượng để làm quà tặng cho bạn bè, người nhà hay đối tác vào những dịp đặc biệt hoặc làm của hồi môn trong ngày trọng đại…. Bởi các họa tiết được chạm khắc trên nhẫn khá nhã, lịch sự mà vẫn hợp thời trang, là món trang sức dùng để phối hợp với y phục thường ngày.

Từ nay đến 31/05/2023, khách hàng được nhận ưu đãi tới 100.000 đồng/ lượng khi mua Vàng ép vỉ tại DOJI. Sản phẩm đã có mặt tại CF68 Club hệ thống trọng điểm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Xem thêm thông báo tại:

Hotline: 1800 1168

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.vang/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website