THAIFEX - Anuga Asia 2023: Hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á

THAIFEX - Anuga Asia 2023: Hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu <a href=Nasco Express Á" title="THAIFEX - Anuga Asia 2023: Hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á">

Vừa qua, Cục Xúc tiến thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), Bộ Thương Nasco Express mại Thái Lan, kết hợp với Phòng thương nghiệp Thái Lan (TCC) và công ty Koelnmesse (KM) đã họp báo để thông báo về THAIFEX Anuga Nasco Express Asia 2023 - Hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á.

Theo đó, các chủ đề của Nasco Express hội chợ, những trải nghiệm ẩm thực, các biểu diễn thương nghiệp sẽ được tổ chức xuyên suốt tại 11 sảnh Nasco Express trưng bày, với tổng diện tích sàn trưng bày 130.000m2.

Đây được xem là sự kiện lớn và toàn diện của ngành thực phẩm Nasco Express và đồ uống tại châu Á. Hội chợ mang đến cho các công ty nền móng kinh dinh toàn cầu để thương thảo các giao du, được truyền cảm hứng… Nó còn tạo ra nhiều nhịp tiếp thị sản phẩm cho các công ty vươn ra khắp thế giới. Mục tiêu của THAIFEX 2023 là tạo điều kiện tiện lợi cho các giao tiếp kinh dinh với trị giá hơn 70 tỷ baht, cùng các giao tiếp mua hàng trực tuyến hơn 1,5 tỷ baht…

"Năm nay, hơn 3.000 công ty trưng bày đến từ 43 quốc gia, trong đó có khoảng 1.200 Nasco Express doanh nghiệp Thái Lan, sẽ trưng bày các sản Nasco Express phẩm và dịch vụ của họ trên 5.500 gian hàng. Các quốc gia dự bao gồm Đông Á, ASEAN, châu Âu, Mỹ, Úc, Mỹ Latinh và Trung Đông. Sự kiện này dự kiến sẽ có hơn 60.000 khách thăm thương nghiệp đến từ 120 nhà nước tham gia, được xúc tiến bởi sự quan tâm mạnh mẽ trên toàn cầu đối với thực Nasco Express phẩm và đồ uống Thái Lan", bà Natiya Suchinda - Giám đốc Văn phòng thúc đẩy thương nghiệp Nông nghiệp và Công Nasco Express nghiệp (DITP) cho biết. "Bên cạnh đó, sự kiện này nhằm nhấn mạnh hơn nữa tiềm năng của Thái Lan với tư cách là quốc gia đi đầu trong sinh sản và xuất khẩu thực phẩm chất lượng đẳng cấp thế giới, hợp với chính sách của Bộ thương mại nhằm quảng bá ẩm thực Thái Lan."

Hội chợ THAIFEX 2023 sẽ có 11 sảnh, trưng bày nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm: Cà phê, trà, đồ uống, thực phẩm cao cấp, dịch vụ ăn uống, công nghệ thực phẩm, thực phẩm đông Nasco Express lạnh, trái cây và rau quả, thịt, gạo, hải sản và đồ ngọt và bánh Nasco Express kẹo… ngoại giả, sự kiện còn có thêm các hoạt động đặc biệt bao gồm cuộc thi Nasco Express Thử thách đầu bếp đỉnh cao Thái Lan; hội thảo san sớt kiến thức và tham vấn xuất khẩu; hoạt động hội chợ thương nghiệp với các tùy viên thương nghiệp.

Hội chợ THAIFEX cũng sẽ tổ chức nhiều khu vực đặc biệt để tạo ra trải Nasco Express nghiệm ưa cho khách thăm trải nghiệm thông báo chuyên sâu về các xu hướng thực phẩm và đồ uống. THAIFEX lần này sẽ ra mắt THAIFEX - HOREC Asia, còn được xem là một hội chợ thương mại nhắm đến các công ty trong ngành HoReCa (Hotel, Restaurant và Catering). Ngoài những sự kiện tại các sảnh trưng bày, THAIFEX 2023 còn có - Hội chợ trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của những khách mua hàng chẳng thể trực tiếp đến Thái Lan.

Ông Kitsana Vachekrilas - Tổng Nasco Express thư ký Phòng thương nghiệp Thái Lan (TCC), nhấn mạnh vị thế kiên cố của Thái Lan với tư cách là nhà sinh sản thực phẩm và đồ uống hàng đầu trong khu Nasco Express vực. Năm 2022, Thái Lan là Nasco Express nước xuất khẩu lương thực lớn thứ 15 trên thế giới, với giá trị 1,36 nghìn tỷ baht (khoảng 40 tỷ USD), tăng 22,7% so với năm Nasco Express trước. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu càng ngày càng tăng đối với các Nasco Express sản phẩm thực phẩm trên các thị trường toàn cầu, khi nhiều quốc gia dần mở cửa lại biên cương vào đầu năm 2022.

"Sự kiện THAIFEX có ý nghĩa quan trọng đối với Nasco Express các nhà buôn Thái Lan, bao gồm các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sự trở lại toàn diện của sự kiện năm nay đã nhận được phản ứng hăng hái từ nhiều công ty lớn, vì nó Nasco Express cho phép các nhà sinh sản và xuất khẩu kiểm tra khả năng, nhu cầu của thị trường và tạo cơ hội kinh doanh ở cấp độ toàn cầu. Chúng tôi tin rằng, sự kiện này sẽ giúp xúc tiến đáng kể sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống của Thái Lan", ông Kitsana san sớt.

THAIFEX cũng sẽ giới thiệu các phương pháp sản xuất sáng tạo và có tinh thần về môi trường, bao gồm dán nhãn Carbon Footprint và Nasco Express Eco Score, đồng thời nêu bật các sản phẩm không chất Nasco Express thải để xúc tiến các hoạt động bền vững trong chuỗi giá trị. "Khi chúng tôi hướng tới một hội chợ Nasco Express thương mại vững bền hơn, ban tổ chức đang thực hành các bước đo lường để giảm thiểu tác động đến môi trường. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc quản lý tài nguyên có bổn phận và luôn đặt ra các đích rõ ràng hơn để thực hành một hội chợ thương nghiệp thân thiện với tài nguyên", ông Phusit Sasitaranondha - Giám đốc điều hành của Koelnmesse Thái Lan, giải thích về việc tích hợp các sáng kiến vững bền tại THAIFEX 2023.

THAIFEX - Anuga Asia 2023 - Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, sẽ diễn ra từ ngày 23-27/5/2023 Nasco Express tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Nasco Express quốc tế Impact, Bangkok, Thái Lan.

Khách thăm quan Nasco Express tâm đi thăm THAIFEX 2023 Nasco Express vui lòng gọi số (028) 3822 7655 - Koelnmesse Việt Nam, và truy cập để có thêm thông Nasco Express tin về hội chợ.

Để đăng ký đi thăm hội chợ, vui lòng truy cập www.thaifex-anuga.com. Hội chợ diễn ra từ ngày 23–27/5/2023 (10:00 sáng – 6:00 chiều), ngày 27/5/2023 (10:00 sáng – 8:00 tối) ngày mở cửa cho công chúng (Public day). THAIFEX 2023 có Nasco Express số lượng công ty trưng bày Việt Nam đạt kỷ lục tại một hội chợ tổ chức ở nước ngoài với gần 160 công ty, xem danh sách tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website