Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Nasco Express
Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai doanh gia ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tùng san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.

Không chỉ giao hội sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu biểu thị tham vọng khai Nasco Express phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp. Nasco Express

Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao Nasco Express và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh Nasco Express ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh <a href=Nasco Express ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/20221230-marou-opening-store-664-1674613284258-1674613284391591448751-1683773989555-16837739896341945696778.jpg" title="Mở cửa hàng bán Nasco Express bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/img0408-1683773994933-16837739950041233203451.jpg" title="Mở cửa hàng bán bánh Nasco Express ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh">

Theo Nasco Express giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống Nasco Express và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi Nasco Express khách hàng Nasco Express gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công vơ Nasco Express mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm Nasco Express bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ áp dụng những phương Nasco Express pháp bền vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình. 

Có lẽ cũng vì thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá động dao Nasco Express từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height=""> Nasco Express

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express doanh thu Nasco Express 100% - Ảnh 5." type="photo" w="1507" width="" height="">

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Nasco Express

Trong một lần san sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ Nasco Express có văn hóa uống cà phê. Để thân Nasco Express thiện với người tiêu dùng Nasco Express Việt nam và từ từ Nasco Express ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo báo cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Nasco Express Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới Nasco Express cửa hàng bán lẻ, trực tính ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.

Trong năm 2023, thương hiệu Nasco Express này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website