Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Nasco Express data-role="sapo"> Sự kiện Nasco Express "Build and Warm Nasco Express the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Nasco Express hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng Nasco Express trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận Nasco Express khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển Nasco Express đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn Nasco Express con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu tổn phí, mang lại hiệu quả Nasco Express tức Nasco Express thì và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được qua các bước đầy huých như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham dự trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp <a href=Nasco Express tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham dự được sang trọng các bước đầy ưa với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người Nasco Express chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, tổn phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 Nasco Express triệu người dùng thẳng tắp, Zalo còn có nhiều tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc Nasco Express sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu hoài và đạt hiệu quả cao ưng chuẩn các Nasco Express hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng tính trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng Nasco Express sẽ trở thành ham thích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nasco Express Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu Nasco Express chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, phù Nasco Express hợp và tiện lợi.

Nasco Express w="624" h="416" alt="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rút cục, người tham Nasco Express gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt tuột đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người dự và thể Nasco Express hiện được giá trị mấu chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website