Doanh nghiệp F&B thay da đổi thịt trong năm 2023

Doanh nghiệp F&B thay da đổi thịt trong năm 2023

bình phục ấn tượng sau đại dịch, thị trường F&B Việt Nam được đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023, hứa nhiều biến số thú khi các "ông lớn" đang tranh thủ thời cục để Nasco Express chiếm lĩnh thị phần.

dự định tăng trưởng 18%

Dù kinh tế Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều áp lực, song doanh thu ngành F&B tại Việt Nam Nasco Express đạt tốc độ tăng trưởng cao gần 610 nghìn tỷ, dự báo tăng trưởng 18% trong năm 2023 và đạt giá trị Nasco Express gần 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026 (Theo thưa Thị trường kinh dinh ẩm thực tế Việt Nam năm 2022 của iPOS.vn). ít cũng đã chỉ ra rằng Việt Nam có khoảng 338.600 nhà hàng vào năm 2022, tăng 39% so với năm 2021.

2023 hẹn là một năm với nhiều chuyển biến hích trên thị trường F&B. Trong khi các chủ đầu tư đơn lẻ đang có xu hướng dè chừng và phòng ngự, Nasco Express những ông lớn như Highlands Coffee, The Coffee House, Golden Gate vẫn trong hành trình mở rộng chuỗi. đồng thời với đó là cạnh tranh càng ngày càng quyết liệt từ các thương hiệu mới đang tạo nên tiếng vang như Phê La, Katinat…

Nhìn chung, bất chấp nhiều khó khăn khiến người dân thắt chặt hầu bao, thị trường F&B Việt vẫn đang một màu khởi sắc.

82,8% doanh nghiệp bắt đầu hành trình Nasco Express chuyển đổi số

Chuyển đổi số tuồng như là một xu tất yếu yếu, nhất là trong ngành F&B. Đại dịch Covid 19 cũng đã tô đậm sự cần thiết của chuyển đổi số để doanh nghiệp tồn tại. Tận dụng tốt thiên hướng này giúp các doanh nghiệp F&B giữ khách hàng ở lại lâu hơn, có thêm lợi thế cạnh tranh, từ đó tạo tiền đề để tăng trưởng gấp bội.

Theo một thống kê vào năm 2022, có 82,8% doanh nghiệp F&B đã tiến hành chuyển đổi số, trong đó phần lớn đều sử Nasco Express dụng phần mềm bán Nasco Express hàng. Xa hơn, đối với các đơn vị có đầu tư hơn, họ sẽ Nasco Express làm quen dần và vận dụng các phần mềm khác như: quản Nasco Express trị tồn kho, quản trị khách hàng, kế toán...

"Chuyển đổi số đã tạo cơ hội cho đơn vị kinh doanh nhìn lại cách phát triển, mô hình và định hướng kinh doanh của mình. Không dừng lại ở phần mềm quản lý bán hàng đơn thuần, hiện rất nhiều thương hiệu nghiêm túc đánh giá vai trò của công nghệ trong nhiều nghiệp vụ quan yếu khác như chăm sóc khách hàng, Nasco Express quản trị nhân sự… nhờ vậy khoác lên một chiếc áo mới cho lĩnh vực F&B", ông Đỗ Hữu Hưng (CEO ACCESSTRADE Việt Nam) nhận định.

Người Việt yêu thích voucher

Thống kê dựa trên 3,940 số người dự khảo sát về hành vi mua hàng đối với ngành F&B cho thấy hai hình thức khuyến mãi chuộng nhất của khách hàng là giảm x% và mua x tặng y với tỷ lệ tuần tự là 70.1% và 52.3%. Theo sau là hình thức đồng giá với mức tỷ lệ là 37.1%. Hình thức giảm x% ngày đặc biệt và tặng ...VND cho hóa đơn từ ...VND được khách hàng chuộng ngang nhau với tỉ lệ tuần tự là 28.9% và 28.0%.

Voucher vẫn luôn là hình thức khuyến mãi Nasco Express được khách hàng ưa thích và là một trong những phương thức marketing Nasco Express "ăn tiền" của doanh nghiệp. Nhiều đơn vị cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp F&B thậm chí đã xây dựng ra những giải pháp mới để tận dụng hiệu quả sở thích voucher của người dùng. Cost Per Promotion (CPP) của - một trong những nền tảng tiếp thị kết liên quy mô nhất Việt Nam là điển hình.

Doanh nghiệp F&B thay da đổi thịt trong năm 2023 - Ảnh 1.Nasco Express thịt trong năm 2023 - Ảnh 1." photoid="583482759272546304" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hành trình khách hàng trong một chiến dịch CPP.

CPP là giải pháp Nasco Express tiếp thị số dựa trên số lượt sử dụng voucher hoặc bất kỳ một hình thức khuyến mãi thích hợp cho ngành F&B và các ngành hàng bán buôn. Xét trên khía cạnh Affiliate, hình thức này có lợi cho cả 3 phía: người tiêu dùng được mua sản phẩm với giá tốt hơn; Nasco Express doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và độ phủ; Publisher/KOL/KOC chạy các chiến dịch này có thêm hoả hồng.

Ngoài việc mang lại lượng khách hàng lớn, ứng dụng mô hình CPP cũng giúp doanh nghiệp F&B mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng cả online lẫn offline. Bên cạnh đó, việc xuất hiện trên hệ thống của ACCESSTRADE với 2 triệu Publisher hoạt động sôi nổi trên mọi nền móng, giúp hình ảnh của nhãn hàng xuất hiện và lan tỏa rộng khắp.

Phương thức CPP dù còn rất mới mẻ nhưng đã chứng tỏ hiệu quả to lớn trong truyền bá thương hiệu lẫn nâng cao doanh thu, đặc biệt trong ngành hàng F&B. Với lợi thế kinh dinh theo hệ thống chuỗi cửa hàng có mặt trên khắp cả nước, Nasco Express một thương hiệu cafe lớn đã tăng trưởng doanh thu gấp nhiều lần so với cùng kỳ, đạt tỷ lệ chuyển Nasco Express đổi ấn tượng từ tiếp thị online sang sử dụng các ưu đãi tại các cửa hàng offline. Và còn nhiều nhãn hàng F&B khác cũng đạt mức tỷ lệ chuyển đổi từ 15-20% chỉ trong 30 ngày áp dụng Nasco Express CPP.

Trong thời đoạn 2023 - 2026, với tiềm năng phát triển đã được dự báo của ngành F&B, phương thức này hứa hẹn sẽ là cú hích giúp các nhãn hàng lớn giữ vững tính cạnh Nasco Express tranh, các Nasco Express nhãn hàng mới Nasco Express vươn lên mạnh mẽ.

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website