Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo CF68 Club học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn CF68 Club 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự chuyển dịch công nghệ càng ngày càng phổ biến, đâu là những dịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tư vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để thu nạp phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và CF68 Club phụ huynh.
Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ảnh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã đàm luận với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải trao CF68 Club đổi lại từ đầu với tham mưu viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm phụ huynh wow từ lần tiếp xúc đầu tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn đấu CF68 Club theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào CF68 Club tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên chi, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng chối từ vì không quan tâm. trái lại, hàng ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ CF68 Club chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng CF68 Club dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên hệ và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện CF68 Club hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình mỏng học tập tới phụ huynh. Khối lượng CF68 Club công việc dự kiến sẽ tiếp tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm chút trải nghiệm. Chúng tôi vận dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. ngày nay, TEKY sử dụng không dưới 10 phương tiện công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba tuổi trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 phương tiện công nghệ khác CF68 Club nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với giai đoạn trước tiên, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và quý trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. Vì vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông báo đó trước mỗi lần tham vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên CF68 Club tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
tuổi thứ ba là chăm nom trải nghiệm. Ở TEKY, thảy hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. ưng chuẩn đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống CF68 Club này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY vận dụng 10 dụng cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ ăn nhập cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng ý).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
tiêu biểu, chúng tôi hiện áp dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin CF68 Club nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị khước từ hơn.
Ví dụ, với hoạt động chăm nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không ăn nhập và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không hạp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích tiếng nói của Callio và đào CF68 Club tạo lại nhân sự.
Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham mưu phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối CF68 Club ưu dù có tiếp xúc với các tham vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn CF68 Club 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm phương tiện công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .