Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên "chốt đơn" qua livestream

Chủ hàng thường livestream lăng xê Nasco Express sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tục. Nhưng khi bị lực lượng chức năng rà, sự thực đã bị phơi bày, vơ sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự dán giá vào sản phẩm để bán.

Theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, vừa qua Đội QLTT số 11 kết hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã tiến hành kiểm Nasco Express tra tại số 1, Khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội và đã phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu mạo các thương hiệu lừng danh như Adidas, Burberry, Zara… giá trị hàng hóa trên Nasco Express 150 triệu đồng.

Tại thời điểm rà, thủ kho hàng là Nasco Express Đ.T.L.H (trú số 1, Khu nhà dân cư mới, Tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) nhận, số hàng hóa trên H nhập trôi Nasco Express nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn gốc và giá trên sản phẩm là tự H dán vào để phục vụ cho việc bán online.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 1.

Nasco Express giả"> Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra kho hàng.

Trước đó, một số đối tượng cũng đã sử dụng các sàn thương nghiệp điện tử, mạng xã hội làm nơi kinh doanh để trốn tránh sự phát hiện của lực lượng Nasco Express chức năng, sau đó, thả sức "lăng xê", "thổi giá" và bán các sản phẩm Nasco Express thời trang "nhái" nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá "trên trời" cho người tiêu dùng.

Khi livestream, đối tượng biểu đạt chốt đơn bán hàng liên tục, khẳng định các sản phẩm thời trang "hàng hiệu" của mình là chất lượng cùng với mức giá cao nhưng luôn rẻ hơn giá trên thị trường hòng khiến người xem tin vào lời quảng cáo của mình.

Tuy nhiên, sự thật khi bị lực lượng chức năng kiểm tra thì tất thảy lại là hàng nhập trôi nổi trên Nasco Express thị trường.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 2.Nasco Express đơn qua livestream - Ảnh 2." photoid="575516173555605504" type="photo" width="" height="">

Hàng hóa tại nhà riêng của Nasco Express Đ.T.L.H có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

Ông Trần Việt Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản Nasco Express lý thị trường Hà Nội cho biết, khi phát Nasco Express hiện thì hàng hóa tại nhà riêng của H có dấu Nasco Express hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng Nasco Express lậu.

"H Nasco Express bán hàng ở nhà Nasco Express riêng trên tầng 4, tại thời điểm thẩm tra, H sử dụng livestream để bán hàng, hàng để tản mác ở các tầng. Rất là tinh vi khi H livestream bán hàng ở Nasco Express nhà riêng. Đối với trường Nasco Express hợp này chúng Nasco Express tôi đã xử lý nghiêm. bây chừ, với vai trò là cơ quan túc trực của Ban chỉ đạo 389 đô thị Hà Nội thì Cục quản lý thị trường Hà Nội đã và đang khai triển kế hoạch tăng Nasco Express cường chống ăn lận thương mại và hàng giả trên không gian Nasco Express mạng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các cá Nasco Express nhân, tổ chức lợi dụng vào thương mại điện Nasco Express tử để giới thiệu, cung cấp thông tin sai lệch về sản phẩm, kinh dinh hàng nhập lậu, hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ" – ông Trần Việt Hùng Nasco Express nhấn mạnh.

Qua vụ việc trên, lực lượng chức năng cũng khuyến cáo, Hiện nay, để lấy lòng tin của người tiêu dùng, các đối tượng thường sử dụng Nasco Express mạng từng lớp, sau đó, lập các trương mục ảo, giả đò mua hàng để Nasco Express chốt đơn, nhằm tạo hiệu ứng cho đám đông. Khi đã chiếm được niềm tin của người mua, sẽ bắt Nasco Express đầu trà trộn, buôn bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái các mác nổi tiếng, lừa đảo người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng, chỉ Nasco Express nên mua tại Nasco Express cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém Nasco Express chất lượng.

Nasco Express title="Hàng giả trên thương mại điện tử: Quản bằng cách nào?" data-rel="follow"> Hàng giả trên thương mại điện tử: Quản bằng cách nào?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website