Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạchNasco Express bất Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Nasco Express data-role="sapo"> Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ Nasco Express lại rất khác.

Nasco Express
Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các công Nasco Express ty như HMD Global, nhà sản xuất điện Nasco Express thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại Nasco Express này gọi là "điện thoại tính năng", là Nasco Express điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng Nasco Express bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit Nasco Express cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt Nasco Express vào màn hình điện thoại. Họ Nasco Express đang giảm bớt việc dùng các thiết bị điện thoại Nasco Express thông minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh Nasco Express số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ Nasco Express vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra Nasco Express mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã vắng sự sụt giảm doanh số bán điện thoại cơ bản trên toàn cầu Nasco Express của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research Nasco Express cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ thông vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà Nasco Express phân tích dự Nasco Express đoán con số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận Nasco Express thanh Nasco Express niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.Nasco Express 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ thông ở Bắc Mỹ về căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này chí ít là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng xã hội.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, Nasco Express cho biết: "Những gì chúng tôi đang chũm đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục Nasco Express đích hơn - một Nasco Express chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản chất, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc chọn lựa có ý thức Nasco Express góc cạnh Nasco Express nào của công nghệ sẽ dùng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh Nasco Express nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website