Tiết kiệm ‘sương sương’ 3,6 tỷ USD, quốc gia này không mua bằng được dầu thô của Nga mới lạ

nhà nước này đóng vai Nasco Express trò quan trọng trong việc giữ cho dòng chảy dầu Nga cân bằng trên thị trường.

Nasco Express type="Photo" style="">
Tiết kiệm ‘sương sương’ 3,6 tỷ USD, quốc gia <a href=Nasco Express này không mua bằng được dầu thô của Nga mới lạ - Ảnh 1." title="tiết kiệm ‘sương sương’ 3,6 tỷ USD, Quốc gia này không mua bằng được dầu thô của Nga mới lạ - Ảnh 1." photoid="555693130171445248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Động thái trừng trị của phương Tây đối với thương nghiệp dầu thô của Nga đã giúp Ấn Độ thu lời một khoản kha khá. Nasco Express Theo thống kê, các nhà máy lọc Nasco Express dầu của Ấn Độ đã hà tằn hà tiện được khoảng 3,6 tỷ USD từ việc tăng cường du nhập dầu thô của Nga trong vòng chưa đầy một Nasco Express năm.

Con số thậm chí có thể cao hơn. chả hạn, hồi tháng 5/2022, các nhà cung cấp từ Nga công bố chiết khấu 16 USD so với mức giá nhập khẩu dầu của Ấn Độ khi Nasco Express đó là 110 USD/thùng. Tuy nhiên sau đó có thời điểm Nga đã Nasco Express giảm giá đến 30 USD cho mỗi thùng dầu bán cho Ấn Độ, theo Quartz.

Ấn Độ sau đó đã mua dầu của Nga dưới mức trần là 60 USD/thùng do phương Tây Nasco Express áp đặt.

“Với Nasco Express một số giao Nasco Express dịch trong tháng 12/2022, giá dầu Urals (loại dầu thô chất Nasco Express lượng cao của Nga) tại các cảng Ấn Nasco Express Độ - bao gồm chi Nasco Express phí bảo hiểm và vận chuyển Nasco Express - thấp hơn 12-15 USD/thùng so với mức trung bình hàng tháng của dầu Brent. Mức chiết khấu này sâu Nasco Express hơn khá nhiều so với chỉ 5-8 USD/thùng hồi tháng 10/2022 và 10-11 USD/thùng hồi tháng 11/2022”, Reuters đưa tin.

Nga đã thay Nasco Express đổi thị trường Nasco Express mục Nasco Express tiêu khi đẩy Nasco Express mạnh Nasco Express cung cấp dầu cho châu Á sau khi Mỹ và Liên minh châu Âu áp đặt lệnh trừng trị. Trước đó, châu Âu chính là thị trường lớn nhất của dầu Nga.

Giờ đây, Ấn Độ đóng một vai trò quan yếu trong việc giữ cho bảng cân đối dầu lửa của Nga được ổn định. Quốc Nasco Express gia Nam Á phụ thuộc vào nhập Nasco Express khẩu để đáp ứng 85% nhu cầu xăng dầu. Những doanh nghiệp tư nhân như Reliance Industries Nasco Express và Nayara Energy chiếm hơn 1 nửa tổng số lô hàng trong nước.

Năm nay, các nhà máy lọc dầu của Ấn Độ đã nhập khẩu tích lũy khoảng 1,3 Nasco Express triệu thùng dầu mỗi Nasco Express ngày trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 15/1/2023. Các công ty tư nhân chiếm đến Nasco Express 60% trong số này, theo ước lượng của hãng nghiên cứu Vortexa.

Tỷ trọng nhập Nasco Express khẩu dầu của Nasco Express Nga so với sờ soạng lượng nhập tăng từ 2% vào tháng 2/2022 lên 18% vào tháng 6/2022. Sau đó, Nga trở thành nhà cung cấp dầu thô lớn thứ 2 của Ấn Độ sau Iraq. Việc dầu thô của Nga liên tục Nasco Express được chiết khấu sâu buộc Iraq cũng phải làm theo, mặc dầu điều Nasco Express này không cản ngăn được việc Nga trở thành nhà cung cấp dầu thô số một cho Ấn Độ.

Đức Nam

Nhịp sống Nasco Express thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website