Nhờ một hãng xe bình dân, Lamborghini mới có nhiều siêu xe khủng như bây giờ cùng nhà máy to gấp 13 lần hồi xưa

Trong giai đoạn 60 năm từ lúc Lamborghini khởi nghiệp tới khi hãng trở nên thần thế làng xe thể thao, trụ Nasco Express sở Sant’Agata Bolognese của hãng đã sang sự lột ngoạn mục.

Vào năm 1963, Ferruccio Lamborghini chính thức thành lập Automobili Lamborghini và xây dựng nhà máy mới tại Sant’Agata Bolognese, tách biệt hẳn mảng này với mảng máy Nasco Express xúc của họ trước đó. Công đoạn xây dựng diễn tiến rất nhanh và tới tháng 10 năm đó, Lamborghini đã có thể Nasco Express hoàn thiện cấu trúc chính nhà máy song song hé lộ mẫu xe trước tiên là 350 GTV thí điểm.

Nơi sản sinh siêu xe Lamborghini đã thay đổi <a href=Nasco Express ra sao sau 60 năm? - Ảnh 2." Nasco Express title="Nơi sản sinh siêu xe Lamborghini đã thay đổi ra sao sau 60 năm? - Ảnh 2." photoid="564407284831662080" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thương vụ Nasco Express "rẽ ngang" của Nasco Express Ferruccio Lamborghini chắc chắn đã thành công ngoài trông chờ của ông

Từ đó tới nay, Automobili Lamborghini đã trở nên nơi làm việc của hơn 2.000 viên chức với sản lượng xe hơn 9.000 chiếc/năm. Trong giai đoạn tròn 60 năm từ khi được xây dựng tới nay, “trái tim” của Lamborghini đã sang nhiều lần nâng cấp, mở rộng và đổi thay công nghệ để Nasco Express phù hợp hơn với kỷ nguyên mới, tuy nhiên then chốt trọng tâm vẫn giữ nguyên.

Vào 1965, mỗi năm Lamborghini sinh sản Nasco Express được 67 xe tại Nasco Express nhà máy. Tới 1971, con số này tăng lên 425 chiếc và duy trì ổn định ở mức 450 xe trong thập niên 1970. Đây cũng là tuổi nhà sáng lập Lamborghini theo sát từng dự Nasco Express án được hãng chào sân từ huyền thoại Nasco Express Miura, Espada 4 cửa hay Nasco Express Countach. Tới 1980, sản lượng hãng tăng lên 470 xe và 300 động cơ tàu bè hàng năm.

Tuy nhiên, đổi thay lớn nhất Nasco Express tới vào năm 1998 khi Volkswagen - một hãng xe bình dân của Đức nhưng là chủ sở hữu của Lamborghini hiện tại thâu tóm thương hiệu Italia sau khi họ liên tiếp đổi chủ từ 1974 tới 1997. Vào thời đoạn những năm 2000 dưới sự đầu tư của Volkswagen, Lamborghini sinh sản 1.300 xe/năm với 625 người làm việc tại đây đồng thời mở cửa trọng tâm thiết kế Lamborghini Centro Stile Nasco Express phục vụ các dự án mai sau.

Nơi sản sinh siêu xe Lamborghini đã thay đổi ra sao sau 60 năm? - Ảnh 3.

Từ chỗ không khác nhiều so với các nhà máy xe cùng thời kỳ, giờ nhà máy Sant'Agata Bolognese đã trở nên một trong những tổ hợp đương đại Nasco Express hàng đầu làng xe thể thao

Vào 2008, Lamborghini tiếp mở rộng nhà máy với công nghệ mới hiện đại hơn Nasco Express đồng thời xây dựng thêm trọng tâm hậu cần. Nhiều cơ sở khác cũng được bổ sung vào tổ Nasco Express hợp như trung tâm chế tác sợi Nasco Express carbon Lamborghini Carbon Production. Tới 2012, hãng nâng sản lượng lên 2.000 xe/năm và tới 2020 tăng gấp 4 con số trên.

Giờ, trái tim của Lamborghini quy mô và cũng bận rộn hơn bao giờ hết vì một nguyên nhân: Urus. Ra mắt vào 2018, dòng SUV này lập Nasco Express tức chiếm hơn nửa doanh số hãng và giờ tỉ Nasco Express lệ trên tiến Nasco Express tới 2 phần 3. Để đáp ứng sức mua mẫu xe mới, hãng phải Nasco Express mở rộng nhà Nasco Express máy lên Nasco Express diện tích tổng 160.000 mét vuông - con số gấp 13 lần Nasco Express nhà máy nguyên bản cách đây 60 năm.

Dù nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini đã qua Nasco Express đời vào năm 1993, ông sẽ vẫn có thể Nasco Express tự hào về thương hiệu mà mình gây dựng. Tổng hành dinh hãng vẫn đang trường tồn cùng năm tháng với biển báo Lamborghini hiên ngang trước cổng vẫn là một “điểm nhấn” được lưu giữ tới ngày hôm nay.

Một số hình ảnh khác của nhà máy Lamborghini Sant'Agata Bolognese trong quá trình phát triển:



Nasco Express * 0.5)">
Nasco Express alt="" w="1920" h="1080">

Nasco Express 10px) * 0.33333333333333337)">
Nasco Express w="1920" h="1080">

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website