Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán buôn cũng công nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Thống kê từ Công ty Nasco Express Nghiên cứu thị trường công Nasco Express nghệ và bán sỉ GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu Nasco Express chiếc, giảm khoảng Nasco Express 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường Nasco Express này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh dinh ngành hàng bán lẻ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone Nasco Express dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. duyên cớ là kinh Nasco Express tế khó khăn, hàng loạt cần lao không có việc Nasco Express làm. Đây là đối tượng chủ yếu tiêu thụ phân Nasco Express khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động Nasco Express đến việc hỗ trợ khách hàng tiêu Nasco Express dùng mặt hàng này.

Còn theo Nasco Express hệ thống bán sỉ Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng Nasco Express đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 Nasco Express triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm Nasco Express khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán buôn cũng xác nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ Nasco Express cuối năm ngoái.

Nasco Express type="Photo" style="">
Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1.Nasco Express ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone giá Nasco Express rẻ luôn ở Nasco Express mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 Nasco Express triệu đồng là phân khúc được nhiều Nasco Express người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây là mức giá phổ biến và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng căn bản. Doanh số bán ra của các mẫu Nasco Express smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao Nasco Express nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán buôn phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm cuốn khách hàng giúp giảm bớt áp Nasco Express lực Nasco Express tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi Nasco Express bán buôn Nasco Express cũng xác Nasco Express nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc Nasco Express nên phải bằng lòng giảm giá sâu, chấp nhận lỗ Nasco Express 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Theo Ng.Hải

Nasco Express data-field="source"> Người cần lao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website