Bằng sáng chế của Ford gây tranh cãi khi cho phép xe 'bỏ trốn' nếu người dùng chậm thanh toán tiền mua

ngoại giả, chiếc xe có thể tự Nasco Express lái thẳng đến bãi phế liệu nếu hệ thống nhận định việc thu hồi nó quá tốn kém.

Với việc giá cả tiếp kiến tăng cao, các khoản vay mua ô tô đang trở nên gánh nặng đối với Nasco Express các chủ sở hữu hơn bao giờ hết. Nasco Express Tuy nhiên, việc ngừng thanh toán các khoản vay cũng sẽ khiến các tổ chức tài chính lo lắng. nên chi, để tránh tình trạng này xảy ra, nhà sinh sản ô tô Ford đang muốn tạo điều kiện tốt hơn cho việc thu giữ những chiếc xe mà chủ Nasco Express sở hữu chẳng thể tính sổ các khoản nợ.

Thông tin mới được hé lộ theo các giấy tờ xin cấp bằng sáng chế của Ford nộp cho Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ vào tháng 8/2021 và tháng 2/2023 mới được Nasco Express công bố. Tiêu đề của chúng có nội Nasco Express dung là "Các hệ thống và phương pháp để lấy lại một chiếc xe".

Bằng sáng chế của Ford gây tranh cãi khi cho phép xe bỏ trốn nếu người dùng chậm thanh toán tiền mua - Ảnh 1.Nasco Express Ảnh 1." photoid="555306156982247424" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Theo nội dung các bằng sáng chế mới Nasco Express của Ford, người dùng sẽ phải đấu tranh chống lại chính công cụ nếu chưa Nasco Express hoàn toàn mua đứt nó.

Một trong những phương pháp được biểu hiện là “hệ thống quản lý công cụ có thể vô hiệu hóa chức năng của một hoặc nhiều bộ phận của công cụ, từ động cơ đến điều hòa không khí'. Trong khi một nội dung khác cho thấy ”Đối với các dụng cụ có khả năng lái tự động hoặc bán tự động, nó cho phép phương tiện được chuyển di từ vựng trí trước hết Nasco Express đến vị trí thứ hai thuận lợi hơn cho xe kéo”. Nasco Express Theo một số người, chức năng này cho phép công cụ tự di chuyển từ địa điểm của Nasco Express chủ sở hữu đến một địa điểm thuộc cơ quan Nasco Express chính Nasco Express phủ. Ngoài ra, nếu tổ chức tài xác thực định rằng các phí tổn liên can đến các thủ tục kéo xe, cất giữ và bán lại là "cao", dụng cụ có thể tự động di chuyển thẳng đến bãi phế liệu.

đương nhiên, việc thực thi không xảy ra ngay lập tức mà hệ thống sẽ đưa ra một số cảnh báo trước khi bắt đầu quá trình thu hồi chính thức diễn ra. Nếu chủ sở hữu lừ cảnh báo, chiếc xe có thể bắt đầu mất Nasco Express một số chức năng trước khi bị tịch thu. trước hết sẽ là các Nasco Express chức năng không quá quan yếu, chẳng hạn như điều khiển hành trình, điều khiển cửa sổ tự động, Nasco Express điều khiển ghế tự động và một số thành phần của hệ thống Thông tin tiêu khiển (radio, GPS, phát nhạc...), nhưng cấp Nasco Express độ tiếp theo sẽ mang tính nghiêm trọng Nasco Express hơn đáng kể. Nasco Express Đồng thời, bằng đăng ký sáng chế cho thấy dụng cụ cũng được lên kế hoạch kích hoạt chức năng "liên tiếp phát ra âm thanh khó chịu khi lái xe đang ở trong xe''.

Nếu chủ xe vẫn nhẫn nhịn được, tiếp tục dùng Nasco Express mà không trả các khoản tiền tính sổ, công cụ sẽ bị khóa vào lần tiếp theo. Tài liệu nêu rõ rằng “hệ thống có thể vô hiệu hóa cơ chế khóa cửa, do đó tự khóa xe và ngăn Nasco Express người vào xe" . tức thị các chủ xe sẽ chẳng thể điều khiển xe theo cách thường ngày.

Bằng sáng chế của Ford gây tranh cãi khi cho phép xe bỏ trốn nếu người dùng chậm thanh <a href=Nasco Express toán tiền mua - Ảnh 2." title="Bằng sáng chế của Ford gây bàn cãi khi cho phép xe bỏ trốn nếu người dùng chậm thanh toán tiền mua - Ảnh 2." photoid="555306125044379648" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

viễn tượng chiếc xe sẽ bỏ bạn mà đi nếu bạn quá nghèo đang tới rất gần.

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn có các trường hợp ngoại lệ như chỉ khóa cửa xe vào cuối tuần và cho phép sử dụng dụng cụ trong trường hợp khẩn Nasco Express cấp. Bằng sáng chế đã nêu rõ rằng "bạn có thể mở khóa ô tô của Nasco Express mình nếu ai đó đang gặp vấn đề gì đó Nasco Express như đau tim" , tất nhiên hệ thống sẽ sử dụng camera trong xe và màng lưới tâm thần Nasco Express (hoặc AI) để xác định xem trường hợp khẩn cấp có hợp pháp hay không.

Chưa hết, chức năng thoát ly tự động của xe cũng được chuẩn bị như là phương án chung cục nếu chủ xe vẫn chây ì không thanh toán các khoản tiền. Cụ thể, chức năng này đầu tiên sẽ phát hiện Nasco Express xem ô tô có ở trong gara không bằng các cảm biến tích hợp. Và nếu chiếc xe đang ở bên ngoài, hệ thống sẽ tự khóa cửa rồi chuyển di đến một nơi mà chủ sở hữu không hề hay Nasco Express biết để tránh xung đột, có thể là đại lý của hãng.

Theo các tài liệu, về mặt lý thuyết, hệ thống Nasco Express vẫn có thể kiểm soát hoạt động của xe nếu nó được kết nối với Nasco Express internet bằng cách nào đó. Hệ thống này cũng có thể được lắp đặt trên Nasco Express những chiếc ô tô có kết nối internet trong mai sau, nhưng đương nhiên việc Ford nộp đơn xin cấp bằng sáng chế không nhất mực tả rằng hãng có ý định đích thực khai triển nó. cho nên đứng quá lo âu, ý tưởng này có thể không bao giờ trở thành hiện thực.

Tham khảo TheDrive

Theo Bảo Nam

Tổ Quốc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website