Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những Nasco Express chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 Nasco Express triệu đồng đang rao bán rầm rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Nasco Express

Gần đây, trên mạng từng lớp xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện xuất xứ từ Trung Quốc với Nasco Express mức giá chỉ vài chục triệu đồng, vấn sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những Nasco Express chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung lượng 48V Nasco Express - 45A chuyển di tối đa 60km Nasco Express cho 1 lần sạc, giá bán dao động khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại xe điện thứ 2 cùng kích tấc, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, kính điện, màn hình androi...

Sự <a href=Nasco Express thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng Nasco Express - Ảnh 1." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ Nasco Express vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rần rộ trên mạng từng lớp, những mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, kiểu dáng nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất thú vị với những bài lăng xê sản phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì Nasco Express mới biết rất khó tiếp Nasco Express cận Nasco Express thông tin sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời gian tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông báo cụ thể cũng như địa chỉ hay cách thức Nasco Express giao thông với người bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm Nasco Express hiểu về những sản phẩm ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã liên can với một số điện thoại 0944***967 từ một tài khoản mạng tầng lớp Tik Tok trực tính đăng bài quảng cáo và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm ô Nasco Express tô điện Trung Quốc hiện Nasco Express nay có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho Nasco Express sản phẩm Nasco Express ít tính năng và cửa kính dùng Nasco Express tay quay để kéo mở và 130 triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2.

Những mẫu ô tô điện Trung Quốc giá rẻ không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn Nasco Express mua xe sẽ phải đặt cọc 15 Nasco Express triệu đồng Nasco Express và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và lựa chọn xe qua ảnh và video, bên Nasco Express mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày Nasco Express bán" , người này Nasco Express thông báo.

Đáng để ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành Nasco Express tại Việt Nam: "Xe chẳng thể sử Nasco Express dụng đi ra đường quốc lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí chuyển vận đến tận Nasco Express nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia Nasco Express khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác Nasco Express với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh Nasco Express cảnh Nasco Express "tiền Nasco Express mất tật mang".

Anh Nguyễn Hồng Nasco Express Quân, kỹ sư tu chỉnh ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Nasco Express Những mẫu ô tô điện giá rẻ này tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam thẩm định có đủ Nasco Express điều kiện Nasco Express vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức phí thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thời gian bảo hành xe chỉ có một năm, người Nasco Express dùng lại không thể sử dụng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Nasco Express type="link">

Theo Thành Lâm

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website