Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Nasco Express Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc trước nhất là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy Nasco Express có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi thở có nồng độ cồn Nasco Express đã khiến các dịch vụ đưa đón, lái Nasco Express xe tương trợ cho người dùng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước đó cũng được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về sử dụng bia, rượu càng ngày càng khắt khe hơn. Còn tại Việt Nam, Nasco Express từ đầu năm đến nay, nhiều doanh Nasco Express nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự gia tăng đột biến nhu cầu người dùng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, dịch vụ thuê lái xe cho người say để có Nasco Express những hành trình chuyển di an toàn hơn càng ngày càng phổ thông. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho lái xe khi nhu cầu Nasco Express càng ngày càng tăng.

"Một tháng Nasco Express trung Nasco Express bình nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Cao điểm Nasco Express nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của Nasco Express khách thì Nasco Express việc trước nhất là phải quay video lại để sáng mai tỉnh Nasco Express dậy Nasco Express có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, tài xế tài xế ô tô cho biết.

Thuê tài xế lái hộ là giải pháp chuyển di tùng tiệm trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn Nasco Express còn hạn chế. Khi Nasco Express phí tổn đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy Nasco Express được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất Nasco ExpressNasco Express lẽ là các lái xe thường phải đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. song song, do hầu hết khách hàng là đối tượng đã uống rượu, Nasco Express say xỉn nên khó có Nasco Express thể tránh khỏi những tình Nasco Express huống bi hài.

Anh Hoàng Nasco Express Duy Quang cho biết, lái xe chuyển di đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải bỏ tổn phí gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều Nasco Express là những tài sản rất lớn của Nasco Express khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chặt đẹp qua 5 vòng hồ sơ tuyển chọn cả về tay nghề lẫn đạo đức nghề nghiệp. Tính Nasco Express từ Tết Nguyên đán đến Nasco Express giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Nasco Express Việt, đại diện dịch vụ thuê tài xế hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng đã kết liên Nasco Express với dịch vụ mới lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi Nasco Express hỏi về đầu tư trang thiết Nasco Express bị nên ngành dịch vụ này thắt phải đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về con người. Từ vấn đề lý lịch, độ tin tức của tài xế cho đến kinh nghiệm phải hoạt động nhiều năm trong nghề.

Theo VTV Digital

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website