Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường đồng thời vòng đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Nasco Express Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

Nasco Express

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường đô Nasco Express thị) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó tổn phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư Nasco Express bằng nguồn vốn ngân sách của thị thành.

Dự án có đích đầu tư xây dựng hệ thống đường thị thành, đường song hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thuộc địa Nasco Express phận xã Tân Dân, huyện Sóc Nasco Express Sơn; điểm cuối tại Km58+200 Nasco Express ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi Nasco Express qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Nasco Express Thanh Oai, Thường Tín. Phạm Nasco Express vi xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái Nasco ExpressNasco Express chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thị thành) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính chủ yếu, vận Nasco Express tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thành thị. Riêng đoạn tuyến ỉa đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế bảo đảm Nasco Express tiêu chuẩn đường phố chính phụ, véc tơ vận tốc tức thời Nasco Express thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thành phố. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư thời đoạn 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án Nasco Express thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân Nasco Express - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính đô thị hiện hữu Nasco Express khác có lưu lượng lớn tổ chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn Nasco Express hướng đảm bảo an toàn trong quá Nasco Express trình vận hành, vỡ hoang.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối tiện lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức liên lạc một chiều.

Công trình cầu đường bộ Nasco Express trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang Nasco Express vượt kênh Đào Nguyên).

chủ toạ UBND TP Hà Nasco Express Nội giao Ban Quản Nasco Express lý dự Nasco Express án đầu tư xây dựng công trình giao thông Nasco Express TP. Hà Nội Nasco Express chịu Nasco Express nghĩa vụ trước pháp luật Nasco Express về tính xác thực của khối lượng, kinh phí; kết quả tính tình kết cấu và tính hợp Nasco Express pháp của hồ sơ trình phê duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa thực hành khảo sát, lập thưa nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, nghĩa vụ liên hệ đến công tác giải phóng mặt bằng đã được giao tại dự Nasco Express án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website