Phương pháp để giữ chân người mua Spa ở mạng xã hội hiệu quả

Mạng xã hội là một trong những phương tiện tiềm năng để nhà hàng tập hợp khai phá quý kháchquảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage lôi kéo người dùng lép đến like, theo dõi, tương tác các bài viết của bạn là một việc còn giữ chân người muamột việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong những bài toán nan giải của những doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicộng đơn giản.

Xem thêm: Gói quảng cáo, chăm sóc fanpage cho spa

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

các ý tưởng và chiến lược mà công ty thực hành để khuyến khích quý khách ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc hạn chế các bạn tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, toàn bộ những nhà hàng tập kết đa dạng hơn vào việc lôi kéo khách hàng mới hơn là giữ chân người mua cũ. Tuy nhiên, giữ chân quý khách thực thụ hà tằn hà tiện chi phí hơn việc lôi kéo khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn đắn đo về việc cần giữ chân hay lôi kéo khách hàng mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn bắt buộc mua cả hai. Bởi vì với rộng rãi người mua mới hơn nghĩa là bạn với thể thuyết phục thêm được rộng rãi các bạn ở lại với spa của mình và tiêu dùng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đấy thể nâng cao doanh thu đáng nhắc cho spa.

Từ các san sớt trên diễn đàn khiến cho đẹp với thể thấy rộng rãi chủ spa hiện nay tụ hợp vào việc lôi kéo khách hàng mới hơn. Lý do thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nên chăm sóc fanpage cho Spa

2. Những nghệ thuật giữ chân các bạn đỉnh cao

2.1 Xây dựng thương hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm não của họ. Hình ảnh đấy phải tính đặc thù; giúp khách hàng phân biệt được spa khác những đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa nên thông báo tới các các bạn một bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm mô tả các giá trị trong nhãn hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược tuyệt vời trong chăm nom khách hàng

Khách hàng toàn bộ sẽ sắm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin rộng rãi thì càng tìm nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn các bạn tin tưởng và sở hữu vòng đời tậu hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn săn sóc khách hàng như thế nào? Và để với thể sở hữu lại sự chấp nhận cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sớt ngay sau đây.

2.2 Lựa tìm thời khắc đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là 1 điều bắt buộc thiết phải khiến cho lúc bạn làm marketing nội dung, và cách rẻ nhất để khiến cho việc đấy chính là phê duyệt việc đặt ra một lộ trình đăng chuyển vận nội dung.

Hãy đăng tải những bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc một ngày nhất định trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán kém chất lượng của bạn một lịch trình, khiến cho họ phải chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa tìm thời gian ưa thích sẽ khiến cho bài viết của bạn tới đa dạng người hơn. Bạn mang thể đăng vận chuyển các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời kì sở hữu số lượng người tầm nã cập cao nhất trong ngày.

Xem thêm: trải nghiệm của khách hàng tại spa

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp

Không chỉ thực hiện những chương trình khuyến mãi để lôi kéo người dùng mới mà đối các bạn cũ; cũng buộc phải các chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của người mua cùng quá trình thực hành số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn mang thể triển khai những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo mang mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.

Bán hàng hay dịch vụ cho người dùng cũ luôn dễ dàng hơn người mua mới. Họ đã sắmtrải nghiệm sản phẩm của bạn; vì vậy họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 cách giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời kì ngắn; chính lượng khách hàng này sẽ vươn lên là “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.

2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu sở hữu thể, bạn hãy mời các nhân vật nổi danh hoặc các tác kém chất lượng được say mê trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi mang thời cơ đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được chuyện trò sở hữu những người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết tất cả người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được nói chuyện sở hữu ai đó nổi tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là 1 bí quyết vô cùng phải chăng giúp bạn siêu đa dạng cuộc đối thoại trên các trang mạng xã hội của mình.

Hãy bảo đảm rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên các mạng xã hội với đa số các thông báo buộc phải thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

một thực tạicác khách hàng ko chấp nhận thường thầm lặng chuyển sang 1 thương hiệu khác. Việc không giải quyết được các vấn đề của họ mang thể dẫn tới những đánh giá thụ độngkhiến mất đi hoàn toàn khách hàng đó.

Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hiện những hành động phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là rất quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài quý khách của họ.

Điều này sẽ không chỉ chế tạo thông báo phản hồi sở hữu giá trị để nâng cao công ty của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng công ty của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm não họ.

Xem thêm: khi khách hàng chê giá dịch vụ spa mắc

Trên đây là các phương phápACT Group muốn chia sẻ tới công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân chăm chút quý khách Spa của siêu thị bạn 1 phương pháp hiệu quả nhất. Và giả dụ như nhà hàng bạn đang gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách, lượng data quá rộng rãinhân viên không thể kiểm soát được thì liên hệ với ACT Group ngay để với biện pháp yêu thích giúp doanh nghiệp bạn giữ chân người mua thành công nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website